Chi tiết tin

​“Né” trả lời về nữ trưởng phòng thăng tiến nhanh

Ngày Đăng : 11/03/2017 - 7:41 AM

TTO - Sở Xây dựng Thanh Hóa liên tục “né” trả lời báo chí về thông tin liên quan đến sự thăng tiến nhanh chóng mặt của bà Trần Vũ Quỳnh Anh, trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

​“Né” trả lời về nữ trưởng phòng thăng tiến nhanh
Sở Xây dựng Thanh Hóa, nơi đang xảy ra vụ lùm xùm về một nữ trưởng phòng thăng tiến nhanh - Ảnh: Hà Đồng

Từ tối 9-3 đến nay, trên mạng xã hội lan truyền một quyết định cho thôi việc và “bức tâm thư - lời nói của người trong cuộc” liên quan đến nhân vật tên là Trần Vũ Quỳnh Anh.

Cho thôi việc bà Quỳnh Anh từ tháng 9-2016?

Theo một quyết định cho thôi việc đối với cán bộ, công chức, liên quan đến nhân vật tên là Trần Vũ Quỳnh Anh đang được lan truyền trên mạng, nội dung quyết định cho biết đồng ý giải quyết cho bà Trần Vũ Quỳnh Anh, trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa được thôi việc từ ngày 23-9-2016.

Quyết định do Phó giám đốc Sở Xây dựng Phạm Đức Toàn ký, ban hành 23-9-2016.

​“Né” trả lời về nữ trưởng phòng thăng tiến nhanh
Bản quyết định cho thôi việc đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh đang lan truyền trên mạng

Bà Quỳnh Anh đã dừng đóng bảo hiểm

Theo tìm hiểu của Tuổi trẻ, bà Trần Vũ Quỳnh Anh, 31 tuổi, trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng Thanh Hóa, đã dừng đóng bảo hiểm từ tháng 9-2016.

Bảng kê khai quá trình đóng bảo hiểm xã hội của bà Quỳnh Anh nêu cụ thể: từ tháng 1-2011 đến tháng 4-2012, bà là cán bộ thủ quỹ của Trung tâm kiểm định chất lượng xây dựng, Sở Xây dựng.

Từ tháng 5-2012 đến tháng 9-2013, bà Quỳnh Anh chuyển sang làm chuyên viên Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Từ tháng 10-2013 đến tháng 3-2014, bà Quỳnh Anh nghỉ chế độ thai sản.

Tháng 10-2014, bà Quỳnh Anh được bổ nhiệm phó trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Từ tháng 11-2014 đến hết tháng 9-2016, bà Quỳnh Anh đóng bảo hiểm xã hội với chức danh trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Cuối tháng 9-2016, Bảo hiểm xã hội tỉnh Thanh Hóa nhận được thông tin từ Sở Xây dựng liên quan đến việc đóng bảo hiểm cho bà Quỳnh Anh, nên đơn vị cho dừng thu đối với bà này.

Sở Xây dựng bảo chờ

Sau nhiều lần liên hệ qua điện thoại, ngày 10-3, Tuổi trẻ mới trao đổi được với ông Trần Xuân Hoàn, chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Sở Xây dựng Thanh Hóa, về những thông tin liên quan đến bà Quỳnh Anh mà báo chí phản ánh nhiều ngày nay và thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Ông Hoàn cho biết: “Tất cả mọi thông tin liên quan đến bà Trần Vũ Quỳnh Anh, Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng cũng đang chờ kết quả kiểm tra vụ việc theo như tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh”.

Ông Hoàn cho hay khi nào có kết quả kiểm tra của cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa, sẽ thông tin đến cơ quan báo chí.

Do không có câu trả lời cụ thể từ Sở Xây dựng Thanh Hóa nên dư luận đang đặt câu hỏi liệu có đúng là bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã thôi việc tại Sở Xây dựng từ 23-9-2016 như thông tin trên mạng xã hội đang lan truyền.

Thực tế từ nhiều tháng nay, bà Quỳnh Anh đã không đến cơ quan làm việc.

Trước đó, tháng 9-2016, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng bà Trần Vũ Quỳnh Anh là “bồ” của một đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Ngay sau đó, Ban thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có công văn gửi các cơ quan báo chí, chính thức bác bỏ thông tin vu khống, đồn đoán này.

HÀ ĐỒNG

Trích nguồn: tuoitre.vn




Các tin khác
Video Clip

Website liên kết