Chi tiết tin

TP.HCM: Bổ nhiệm chánh văn phòng 24 tòa quận, huyện

Ngày Đăng : 01/12/2016 - 7:33 AM
(PLO)- TAND TP.HCM đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ chánh văn phòng, phó chánh văn phòng TAND cấp quận, huyện.

 

Chiều 30-11, tại trụ sở TAND TP.HCM đã tổ chức trang trọng lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ chánh văn phòng, phó chánh văn phòng TAND cấp quận, huyện.

Việc bổ nhiệm này căn cứ theo Luật Tổ chức TAND, Quyết định 345/2016 của chánh án TAND Tối cao về việc tổ chức bộ máy, nhiệm vụ, quyền hạn của các đơn vị trong bộ máy giúp việc của TAND tỉnh, TP trực thuộc trung ương, TAND cấp quận, huyện, thị xã, TP thuộc tỉnh…

TP.HCM: Bổ nhiệm chánh văn phòng 24 tòa quận, huyện - ảnh 1
Phó Chánh án TAND TP.HCM Nguyễn Văn Châu (đứng giữa) trao quyết định bổ nhiệm chức vụ cho các cán bộ mới.

Theo đó, tại buổi lễ 23 tòa quận, huyện của TP.HCM mỗi đơn vị có một chánh văn phòng và một phó chánh văn phòng. Những cán bộ này phải qua một quá trình công tác được đánh giá cao về hiệu quả công việc cũng như lối sống, đạo đức và được sự tín nhiệm cao của lãnh đạo, tập thể…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án TAND TP.HCM Nguyễn Văn Châu kỳ vọng vào những cán bộ được bổ nhiệm sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, giúp bộ máy của TAND cấp quận, huyện hoạt động một cách chuyên nghiệp và hiệu qủa hơn.

Trước đó, chiều 29-11 tại Bình Chánh, nhân lễ trao quyết định nghỉ hưu đồng chí Phạm Thái Lâm, Chánh án TAND huyện, TAND TP.HCM, tổ chức trao quyết định bổ nhiệm chánh văn phòng và phó chánh văn phòng TAND huyện này cho hai thẩm phán.

HOÀNG YẾN
Trích nguồn: plo.vn



Các tin khác
Video Clip

Website liên kết