Chi tiết tin

Vụ gỗ pơmu: Đình chỉ chi cục trưởng hải quan 15 ngày

Ngày Đăng : 22/07/2016 - 7:43 AM

TTO - Liên quan đến vụ gỗ pơmu đặt trong trụ sở hải quan, Cục hải quan Quảng Nam quyết định đình chỉ chi cục trưởng hải quan 15 ngày.

Vụ gỗ pơmu: Đình chỉ chi cục trưởng hải quan 15 ngày 

Rừng pơ mu ở Quảng Nam bị tàn phá. Ảnh: LÊ TRUNG

Chiều tối 21-7, nguồn tin từ Cục hải quan Quảng Nam - cho biết thực hiện chỉ đạo Tổng cục hải quan, Cục này đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Trung Thịnh - chi cục trưởng Hải quan cửa khẩu Nam Giang (Quảng Nam). 

Thời gian đình chỉ là 15 ngày kể từ ngày 20-7, đồng thời yêu cầu ông Thịnh giải trình kiểm điểm vụ việc.

Ngoài ra ông Thịnh được điều động về văn phòng Cục hải quan để giải trình, làm rõ trách nhiệm liên quan đến vụ tập kết hàng chục phách gỗ pơmu không đóng dấu búa kiểm lâm để trong khuôn viên chi cục đã bị công an huyện Nam Giang phát hiện, tạm giữ ngày 17-7 trước đó.

Vụ gỗ pơmu: Đình chỉ chi cục trưởng hải quan 15 ngày 

Ông Lê Trung Thịnh - Ảnh: LÊ TRUNG

Cùng ngày cục hải quan Quảng Nam cũng có quyết định điều động ông Nguyễn Hoàng - đội trưởng đội kiểm soát hải quan nhận nhiệm vụ Chi cục trưởng thay ông Thịnh từ ngày 20-7 cho đến khi vụ việc được điều tra, làm rõ.

Tại buổi làm việc với đoàn kiểm tra chiều 20-7, ông Lê Trung Thịnh giải trình nguồn gốc số gỗ tập kết tại trụ sở làm do doanh nghiệp nhập khẩu, hải quan nước bạn Lào cho, rồi một số cán bộ trong cơ quan mua để sửa sang nhà. 

Trích nguồn: tuoitre.vn
LÊ TRUNG



Các tin khác
Video Clip

Website liên kết